top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Tuyển tập các mẫu tủ chậu lavabo toto giá thành ưu đãi nhất

Kỹ thuật trán men cefiontect : ngoài mặt sứ lúc nung được bọc lớp men siêu nhẵn, ngăn tạp chất, vi khuẩn, rong rêu bám vào hữu hiệu. Sự phối hợp tiêu biểu này định hình nên ngoài mặt men sứ không thay đổi màu trong suốt quá trình dùng lên tới một thế kỷ.



– vòi nước cảm ứng tự động ghép với làn nước chảy dạng thác giúp tránh lãng phí nước lớn nhất trong tiến trình dùng, cùng lúc bảo đảm vệ sinh và ổn định cho thể trạng.




– kỹ thuật điều chỉnh nhiệt độ tự động sma ( van biến thiên sma ) giúp giữ vững một nhiệt độ nước an toàn không đếm xỉa tới mọi điều kiện dù có nhiệt độ và sức ép nước cấp điều chỉnh do nước đang được ứng dụng ở mọi nơi khác trong gia đình.


4. Thuận lợi vệ sinh

Bên ngoài có tài năng chống bám hoen ố tùy chỉnh, giúp thuận lợi vệ sinh , hạn chế dùng nước rửa chén gần gũi với thiên nhiên và ổn định cho thể trạng ngưởi dùng.


5. Sử dụng rộng rãi

tủ chậu lavabo toto xịn xây dựng nhỏ gọn hợp với đa phong cách xây dựng buồng tắm như khu chung cư, các thành viên trong nhà, villa, .... Hay những công trình kiến trúc công cộng như quán ăn hotel, spa, trung tâm y tế, khu thương mại, ...

1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page