top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Những điều bạn cần biết về sản phẩm bình nóng lạnh casper

Sức chứa 30 lít, công suất làm nóng 2500w

Bình nóng đông giá sh-30th11 có thể tích 30 lít phục vụ đòi hỏi của hầu hết khách mua hàng, thỏa đáng cho các thành viên trong nhà khoảng 3 thành viên , địa điểm có thời tiết đông giá dưới 20 độ.


Bình nóng đông giá casper có công suất làm nóng cứng rắn lên đến 2500w, giúp nước nóng nhanh hơn, giảm thiểu tiêu thụ điện hữu hiệu.


ổn định với người sử dụng

Bình nóng đông giá không trực tiếp sh-30th11 được cung cấp kỹ thuật đảm bảo an toàn kép với máy móc chống rò rỉ điện cực kỳ bền elcb giúp kiểm soát vấn đề rò rỉ điện, bảo vệ khách hàng trong tiến trình dùng.



Lớp cách nhiệt bình nóng lạnh casper mật độ cao

Bình nóng đông giá casper sh-30th11 còn có lớp cách nhiệt mật độ cao giúp giữ nước nóng kéo dài hơn, cùng cảm ứng nhiệt có độ chuẩn xác, do đó không lãng phí được năng lượng điện nhiều nhất.


Thanh gia nhiệt đồng nguyên chất

Thanh gia nhiệt đồng tinh khiết giúp làm nước nóng cấp tốc, kết quả cao nên khách hàng chỉ mất một thời gian ngắn đợi chờ nước nóng.


Bình chứa có thành phần kim cương

Bình chứa là khu vực chứa nước nóng, cho nên nên cam kết vật liệu tốt , lâu bền. Bình nóng đông giá casper lập ra dấu ấn quan trọng của nổi bật bởi bình chứa phủ men có thành phần kim cương giúp tăng độ dẻo dai cho máy móc.


Casper sh-30th11 còn được cung cấp thanh anode mg kích cỡ lớn giúp chống gặm mòn cao, phòng thủ mặt hàng tốt hơn.


Nút tùy chỉnh nhiệt độ

Với nút tùy chỉnh nhiệt độ , khách hàng có khả năng thuận lợi điều chỉnh nhiệt độ khao khát để dùng hợp với yêu cầu của các thành viên trong nhà.


Bình nóng đông giá casper sh-30th11 30 lít có xây dựng nhỏ gọn, đem đến nhiều tiện nghi cho khách hàng, giúp khách hàng cần kiệm được rất lâu, ổn định lúc dùng và hợp với mọi gia đình.



6 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page