top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Top 3 bồn cầu treo tường Inax bán chạy tháng 4 năm 2022


Nếu bạn đang trăn trở không hề hay biết nên quyết định mua sản phẩm bệ xí treo tường nào cho các thành viên trong nhà mình thì sau đây là 3 mẫu bệ xí mà bạn có khả năng tìm hiểu chọn lựa dùng.


Bệ xí inax treo tường ac-23pvn

Là một loại hàng bệ xí treo tường thoát ngang, két nước âm tường giúp xả rửa mau chóng và tối giản không căn phòng tắm. Bệ xí áp dụng công nghệ bọc men sang chảnh aqua ceramic chính là điểm sáng rỏ ràng nhất của những dòng thiết bị vệ sinh inax nói chung hay bệ xí inax treo tường ac-23 vpn nói riêng. Lúc dùng công nghệ tiên tiến này, bệ xí nhiều khả năng trắng sáng trong thời gian suốt một thế kỷ. Do có điều kiện kháng cự lại các vết trầy, các vết bám hoen ố hay những vi khuẩn tích tụ. điều này cũng hỗ trợ mọi người dùng không phải kỳ cọ liên tục mà mặt hàng vẫn bóng loáng, đẹp tựa mới.


Có cấu trúc nhỏ gọn và két nước âm tường nên chắt chiu được diện tích và giúp khoảng không nhà tắm trở thành thênh thang, tiện ích, sang trọng hơn. Không chỉ được xây dựng trang nhã, bồn cầu âm tường inax còn cung cấp sự tiện dụng dành cho ai dùng. Do nắp bệ xí inax treo tường ac-23pvn đóng êm, tự động đóng mở khi có ảnh hưởng. Song song với chuỗi xả xoáy mạnh mẽ giúp nhiều khả năng xô dạt mọi vết hoen ố dễ dàng. Bệ xí cũng có 2 chế độ xả, giúp tránh lãng phí nước hơn. Từ đó, nâng cấp trải nghiệm khách hàng, tạo cảm nhận nhàn nhã, dễ chịu, làm hài lòng mọi người tiêu dùng.


Bệ xí treo tường inax ac-22pvn

Bệ xí treo tường là sự quyết định đúng cho các gia đình rộng buồng tắm nhỏ hẹp. Mặt hàng bệ xí treo tường inax ac-22pvn có xây dựng treo tường nhỏ gọn tuy nhiên cũng không thua kém phần trang nhã và cao cấp, giúp gian phòng tắm của các thành viên trong nhà bạn trở thành trang bị hơn. Hơn thế nữa, kết quả cũng rất thõa đáng với các công trình kiến trúc vệ sinh công cộng.

​khác với những bệ xí bình thường khác trên khu vực kinh doanh ở thời điểm hiện tại, bệ xí treo tường inax có xây dựng rất trang nhã, đặc sắc, mới mẻ, giúp vừa nhiều khả năng dành dụm diện tích không căn phòng tắm, lại vừa trở thành lôi cuốn hơn.


Nổi bật, bệ xí treo tường inax ac-22pvn được làm ra từ sứ chất lượng cao, áp dụng kỹ thuật phủ men tân tiến tốt nhất hiện là aqua ceramic. Là vì kỹ thuật giúp các thiết bị vệ sinh luôn giữ được độ trắng sáng, kháng cự lại các vết bám hoen ố hay những vi khuẩn tích tụ. Làm cho bạn không phải vệ sinh , kỳ cọ liên tục mà bệ xí vẫn gọn gàng vệ sinh, bóng đẹp , vừa bảo đảm mỹ quan, lại ổn định cho thể trạng của bạn và gia đình.


Không những đẹp mà bệ xí còn tạo cảm nhận, thong thả dành cho ai dùng. Do bệ xí có nắp đóng êm, không tạo ra tiếng ồn như đa dạng bệ xí bình thường khác.


Bên cạnh đó, bệ xí được đông khách phẩm bình là có độ bền tốt. Mặt hàng đạt chuẩn toàn cầu về giám sát chất lượng iso-9001 & quy chuẩn toàn cầu về kiểm soát môi trường iso-14001.

1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page