top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Tìm hiểu tính ứng dụng của sản phẩm gương nhà tắm có khung

Nhà tắm là địa điểm liên tục giao tiếp với nước, chất hóa học nên khung gỗ làm gương cần bảo đảm các điểm : không bị mối mọt, co ngót, cong vênh hay thay đổi hình dạng trong tiến trình dùng.


Vật liệu gương nhà tắm có khung để sinh khung gương gỗ treo tường nhà tắm rất phong phú từ gỗ composite thống kê cho đến các loại gỗ vốn có như gỗ gụ, gỗ cây sồi, gỗ thông, gỗ hương, gỗ xoan đào.


Gương nhà tắm khung gỗ hẵn nhiên sẽ là sản phẩm đi kèm hiệu quả vừa giá trị sử dụng lại vừa nâng cao độ sắc nét không lấy tiền căn phòng tắm của bạn




Gương khung gỗ phòng khách

Gương gỗ treo tường phòng khách hầu hết áp dụng đối với mục tiêu bài trí. Hình thù thường là hình chữ nhật, hình tròn, hình ghép. Phần khung vách gỗ có sắc thái và họa tiết sang trọng, gây bão và cho cảm nhận thênh thang hơn về khoảng không.


Lúc dùng giá trị khung gỗ, đa số gia chủ đều xây dựng gương theo cung cách truyền thống ( vintage ) hoặc tân truyền thống ( neoclassical ) vừa hợp phong thủy vừa đem đến sự quyền quý, cao cấp.


Thay vì dùng tranh chữ , tranh thêu treo tường , gương treo phòng khách khung gỗ sẽ trở thành sản phẩm đi kèm bài trí dấu ấn, lưu dấu ấn mạnh với người xem về phong cách thẩm mỹ của chủ nhà.


Khung gương được chế tạo từ gỗ cây vốn có 100%. ( không áp dụng gỗ công nghiệp, ván ép, gỗ vụn ép, khung nhựa chế tạo lại rẻ tiền. Mặt hàng gỗ không dẫn điện, ổn định về điện đối chiếu với khung sắt và nhôm ).


Gương treo buồng tắm khung gỗ đang là một trong các kết quả được săn đón nhiều trê khu vực kinh doanh ở thời điểm hiện tại. Bởi không những đáp ứng nhu cầu dùng, chúng còn mang tới những trị giá thẩm mỹ cao không lấy tiền căn phòng tắm.


Gương treo buồng tắm khung gỗ được xây dựng theo khung hình chữ nhật thân thuộc với kích cỡ 600x800x25mm. Khung gương được ứng dụng từ vật liệu gỗ sang trọng, ngăn thấm nước, chống ẩm cực tốt và chịu được nhiệt độ cao mà không lo bị mối mọt thâm nhập. Bạn có khả năng ung dung dùng gương treo khung gỗ trong nhà tắm, nơi có độ ẩm thấp cao và yên tâm về độ bền bỉ của mặt hàng.



2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page