top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Thông tin chất lượng của sản phẩm bình nóng lạnh ariston 60l

Máy nước nóng không trực tiếp ferroli aquastore e 60l được xây dựng với 3 kiểu cài đặt sự khác nhau : treo đứng , treo ngang, đặt sàn. Sản phẩm có thể tích lớn ( 60 lít ) tương xứng áp dụng đối với các thành viên trong nhà từ 6 - 7 người.

Máy nước nóng không trực tiếp ferroli aquastore e chuẩn bị những chức năng nổi trội :

Bình chứa tráng titan cực kỳ bền bảo hành 5 năm

Lớp tráng men xanh siêu bền

Thanh magie anode lớn , thay thế dễ dàng

Lắp đặt nhiệt độ

Rơ le chống cháy khô

Lớp cách nhiệt không chứa cfc

đèn led báo nhiệt độ


Dây nguồn chống giật elcb an toàn




Bình chứa phủ men titan cực kỳ bền : giúp bình chứa có độ bền tốt hơn, có thể chống sốc và chống va đụng tốt. Thời kỳ bảo hành bình chứa là nửa thập kỷ.


Lớp tráng men xanh vĩnh cửu : kỹ thuật này giúp nước trở thành nguyên chất, bảo vệ sức khỏe dành cho ai sử dụng


Rơ le ổn định : việc chuẩn bị rơle chống cháy giúp cải thiện giúp né được hiện tượng cháy nổ, bảo vệ đỉnh điểm cho khách hàng.


Lớp cách nhiệt bình nóng lạnh ariston 60l không chứa cfc : chất cfc là chất độc hại tầng ozone, không có lợi cho sức khỏe. Máy nước nóng ferroli aquastore e 60l với lớp cách nhiệt được cấu tạo bằng lớp bột nhựa thống kê đậm đặc không chứa cfc, giảm thiểu sự thất tản nhiệt và giảm thiểu điện. Cùng với đó giúp làm nóng nước nhanh hơn và nước nóng luôn được bảo vệ ở nhiệt độ tốt nhất


Bình nóng đông giá ariston là sản phẩm có nguồn gốc từ ý , được làm ra trên quá trình công nghệ tiên tiến, giúp làm nóng nước khẩn trương, đồng thời được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại đem đến cho khách hàng những dùng thử lý tưởng.


Bình nóng đông giá ferroli đồng thời là một trong các nhãn hàng bình nóng đông giá được hàng triệu người dùng tín nhiệm dùng thời nay. Dòng sản phẩm này tới từ ý được ứng dụng công nghệ số cao và trang bị những chức năng tân tiến nên những mặt hàng của thương hiệu luôn được ghi nhận cả về mẫu mã lẫn giá trị.


2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page