top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Thiết kế nội thất phòng tắm với không gian lưu trữ


Bên trong buồng tắm nhỏ muốn được ngăn nắp và trang bị đầy đủ thiết bị nhà tắm đẹp thì không gian chứa đóng vai trò cực kỳ mấu chốt. Mẹo giúp nhà tắm nhỏ có chỗ có chiều rộng hơn bằng phương pháp xây dựng không gian chứa theo chiều dọc.


Hãy lập ra các chiếc kệ cài đặt tại các chỗ trống có khả năng tận dụng triệt để như trên két nước bệ xí hay ở dưới chiếc chậu rửa. Các kệ cao tầng là rất hợp lẽ phải để tạo ra nhiều không gian chứa hơn.


Bên dưới chậu rửa lavabo một chiếc tủ chậu nhỏ sẽ giúp buồng tắm nhỏ trở thành gọn ghẽ hơn cực kỳ nhiều. Cũng ở khu vực chậu rửa này nếu nhiều khả năng, bạn làm một chiếc tủ gương cũng thật gọn. Bạn hãy cất bàn chải chải răng, dao cạo râu, sữa vệ sinh khuôn mặt vào đây để được làm sạch hơn.


Thang tích trữ đồ buồng tắm đang càng lúc càng được chọn lọc thông dụng hơn. Một chiếc thang đặt tiếp giáp bức tường ngăn gần địa điểm tắm sẽ giúp bạn vắt khăn hay trang phục dễ sử dụng. Chiếc thang được sơn màu mè độc đáo lại trở nên điều đáng lưu tâm bày biện cho buồng tắm. Bạn có khả năng tranh thủ chỗ trống thấp kỷ lục thành một chiếc tủ tích trữ âm sẽ rất tiện. Giấy vệ sinh hay những vật dụng để làm vệ sinh gian phòng sẽ được cất ngăn nắp nội tại.


Post: Blog2_Post
bottom of page