top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Tham khảo và lựa chọn mẫu tủ chậu lavabo inax phù hợp

Loại hàng chậu vệ sinh khuôn mặt lavabo inax cb0504-5qf-b rubik có nguồn gốc từ hãng thiết bị vệ sinh inax


Bộ chậu inax được chế tạo từ chất liệu pvc phê duyệt những thủ nghiệm gắt theo quy chuẩn đất nước mặt trời mọc để cam kết không bị trương nở, bong tróc, cong vênh , mối mọt và có độ bền bỉ vượt bậc.


Lavabo inax là một loại hàng lavabo tay do inax sinh. Không chỉ có xây dựng cao cấp và trang nhã, lavabo inax còn sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến, có thể liệt kê như kỹ thuật siêu khử khuẩn proguard và hyperkilamic, giúp cấm cản sự đột nhập vi khuẩn, chống xước và bám hoen ố. Nổi bật, còn sử dụng kỹ thuật cao bọc men sang trọng aqua ceramic, giúp giữ vẻ trắng sáng lâu bền trải qua năm tháng.


Xây dựng tủ chậu lavabo inax nhỏ gọn, có khả năng hợp với mọi không căn phòng tắm, đặc biệt là buồng tắm rộng nhỏ hẹp. Nổi bật còn dùng vật liệu thượng hạng cùng xây dựng trang nhã, nhỏ gọn, lòng chậu có bề sâu thỏa đáng, cung cấp cho khách hàng cảm nhận thư thả và thong dong.



Lavabo inax đặt bàn : gồm loại âm bàn và dương vành. Lavabo âm bàn ủi xây dựng mà toàn thể chậu rửa được đặt chìm bên dưới bên ngoài đá, đem đến cảm nhận tối tân và trang nhã. Trong khi ấy lavabo dương bàn chỉ có phần lòng chậu được đặt chìm, còn phần vành chậu sẽ trỗi dậy trên.


Lavabo treo tường gồm loại chậu chân ngắn làm suy giảm đi kích cỡ của chân đế chân. Còn loại chân dài thì phần chân được làm dài ra, để che đi phần ống dẫn nước.


Bộ tủ chậu lavabo inax : nâng cao sự sang trọng và trang nhã cho khoảng không có cấu trúc 2 trong 1 , lavabo đặt bàn và tủ gỗ sang chảnh.


Tủ lavabo inax có rất nhiều loại lớn nhỏ , chủng màu không giống nhau tuy nhiên đều có trị giá thẩm mỹ cao. Các xây dựng phong phú giúp khách hàng có khả năng quyết định được kiểu dáng, kích cỡ hợp với không căn phòng tắm các thành viên trong nhà mình. Xây dựng tủ chậu của inax hướng tới sự tối tân, cao cấp và trang nhã.


2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page