top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Tham khảo 5 mẫu bồn rửa mặt cho phòng tắm nhỏ gọn rẻ đẹp thu hút

Bồn vệ sinh khuôn mặt là một loại hàng phải có trong phòng tắm, nhưng với các khu vực nhỏ , hẹp và giới hạn diện tích thì những bồn vệ sinh khuôn mặt loại nhỏ sẽ trở thành quyết sách đúng lúc nhất. Lavabo với kích cỡ 400mm có khả năng xem là loại nhỏ , được ứng dụng nhanh nhạy cho nhiều mục tiêu riêng biệt trong những diện tích chật chội như quán càfé, hàng quán, ...


Thế nên nhiều tên tuổi lớn sinh về thiết bị vệ sinh đã dõi theo và giới thiệu nhiều kết quả phong phú. Hãy tìm hiểu các sản phẩm sau đây có chọn lựa thỏa đáng nhất cho các thành viên trong nhà mình.



điểm mạnh của bồn vệ sinh khuôn mặt loại nhỏ

chậu rửa mặt inax loại nhỏ còn có tên gọi là bồn vệ sinh khuôn mặt mini , là dòng sản phẩm có kích cỡ nhỏ và xây dựng giản dị. Không những dùng cài đặt ở buồng tắm hay nhà wc, chậu vệ sinh khuôn mặt lavabo còn được cài đặt ở sân thường hoặc ban công để rửa tay.


Những ưu điểm nổi trội của bồn vệ sinh khuôn mặt loại nhỏ là vì :


Tối giản diện tích và khoảng không : đây chính là ưu điểm và đồng thời là điểm cộng nhiều nhất của bồn vệ sinh khuôn mặt mini. Với kích cỡ nhỏ gọn, bạn đầy đủ khả năng cài đặt bồn vệ sinh khuôn mặt mini tại những khu vực góc tường hoặc những khu vực hẹp khác.

Bảo đảm trang bị và trải qua tối ưu nhất cho khách hàng : cho dù kích cỡ nhỏ tuy nhiên bồn vệ sinh khuôn mặt mini vẫn thuận theo được toàn bộ các tiện ích và chức năng dùng chủ đạo cho khách hàng. Diện tích bồn vệ sinh khuôn mặt vẫn đủ để vệ sinh khuôn mặt, rửa tay mà không lo về chuyện nước bị văng ra bên ngoài.

Post: Blog2_Post
bottom of page