top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Tham khảo sản phẩm bồn rửa tay vô trùng đảm bảo chất lượng

Việc đảm bảo an toàn vệ sinh , tiệt trùng là điều đương nhiên cần làm tại cơ sở khám chữa bệnh, phòng giải phẫu. Vì vậy, bệ rửa tay giải phẫu có vai trò cực kỳ mấu chốt. Nổi bật, ở những môi trường bắt buộc phải tiệt trùng triệt để như phòng giải phẫu, phòng khống chế nhiễm khuẩn,. . Thì bệ rửa tay tiệt trùng rất cần được cài đặt. điều đó nhằm cam kết sự an toàn nhiều nhất cho người bệnh.


Các bệ rửa tay tiệt trùng dùng chuỗi tiệt trùng cao, giúp giá trị nước phân phối được bảo đảm. Chưa hết, bồn rửa còn dùng hệ thống điều khiển xơ cua và các chức năng tân tiến nhất , giúp tránh lãng phí điện, phòng chống cháy nổ, phòng vệ trong quá trình dùng.



Các loại bồn rửa tay vô trùng đều có phần chân dứt khoát, được cung cấp từ 1-2 vòi rửa. Kết quả được xây dựng không có các cạnh nhọn, khe hở giúp hạn chế hiện tượng bám cặn hoen ố như những sản phẩm rửa thường. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có 2 lỗ thoát nước tự động, có tính năng giới hạn cung cấp nước và tự động phân phối nước lúc hết nước.


Thời nay, chi phí của bệ rửa tay tiệt trùng trên khu vực kinh doanh biến động trong khoảng từ 10 - 30 triệu. để hiểu thêm giá cụ thể của kết quả, bạn hãy liên lạc với khoinguyentbvs để được tham mưu và quyết định mua sản phẩm hợp lý nhất nhé !



Khoinguyentbvs kiêu hãnh là đại lý bán lẻ chuyên điều tiết bệ rửa tay tiệt trùng cho các trung tâm y tế ở nhiều địa phương. Bên dưới là nhiều điểm cộng tiêu biểu lúc bạn mua sắm tại công ty :

Công ty có mức tín nhiệm cao.

Sản phẩm có kiểu dáng phong phú.

Sản phẩm có giá cả ưu đãi và cao cấp.

Sản phẩm có sẵn và được chuyên chở chóng vánh, ổn định.

Nhóm tham vấn tư vấn 24/7.

Nhiều khuyến mãi lúc mọi người mua sắm với lượng lớn.


ở trên là tất cả thông tin về khả năng của bệ rửa tay giải phẫu tiệt trùng mà máy móc y tế khoinguyentbvs muốn chia sẻ với bạn. Không những thế, nếu bạn đang tìm hiểu biết thêm về những sản phẩm này, hãy cập nhật ngay với bọn tôi phê duyệt ở bên dưới. Nhóm tham vấn luôn sẵn lòng trợ giúp bạn.


0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page