top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Tham khảo sản phẩm bồn cầu điện tử toto đang thịnh hành

Ewater+ là kỹ thuật tiêu diệt vi trùng, chùi sạch nước tân tiến được thêm vào trong nắp rửa điện tử washlet. Với kỹ thuật này, bệ xí toto sẽ được làm sạch cấp tốc và trừ diệt nhiều nhất vi khuẩn, bảo vệ khách mua hàng. Kỹ thuật ewater+ vận hành với nguyên lý phun tráng lòng cầu trước và sau để cam kết tẩy trừ vi khuẩn tốt nhất, ổn định cho khách hàng và gần gũi với thiên nhiên.


Nắp rửa điện tử tcf4731a, tcf4911z ... Thêm vào kỹ thuật nước điện phân tẩy khuẩn ewater+


Cường độ làn nước của vòi rửa bồn cầu điện tử toto được tinh chỉnh linh hoạt

Cường độ làn nước của nắp bệ xí washlet được tinh chỉnh thuận lợi với nhiều cấp bậc. Bạn nhiều khả năng thay đổi sức của làn nước mạnh từ từ hoặc nhẹ đi hợp với đòi hỏi của khách hàng. Nhiều nắp rửa điện tử có lưu chế độ khách hàng tiện lợi hơn lúc dùng.


Thêm vào nhiều chế độ rửa

Nắp rửa điện tử toto washlet qua tiến trình gia tăng đã được thêm vào nhiều chế độ rửa sự khác nhau hợp với nhiều kẻ không giống nhau, và thuận theo mọi đòi hỏi của người dùng.



Các chế độ rửa của nắp washlet gồm : chế độ rửa thường , chế độ rửa phụ nữ, chế độ massage.


Xịt rửa bằng nước ấm


Wáhlet sẽ được thêm vào chuỗi gia nhiệt không qua khâu trung gian, hỗ trợ dung dịch rửa ấm hơn. Chế độ này cực kỳ tốt đối với thể trạng, nó giúp thân hình cảm nhận gọn gàng vệ sinh, thư thả và thảnh thơi hơn và khách hàng có thể sử dụng các chức năng tối tân này vào cả mùa đông lẫn những ngày hè.


Phơi khô bằng bầu không khí ấm

Trước kia, lúc chưa có chế độ này, khách hàng kể từ khi rửa đều phải dùng giấy vệ sinh để thấm khô. điều đó không thật sự tốt cho thân hình nếu giấy vệ sinh không bảo đảm.


Bởi thế, đây chính là một chức năng tuyệt quá của nắp rửa điện tử toto. Kể từ lúc rửa, chuỗi sấy khí ấm được thêm vào phía trong nắp bệ xí sẽ gấp rút làm khô thân hình. Mà đây chỉ là những hơi ấm nền nã, không gây ra bỏng da , đưa lại cảm nhận khô thoáng , ung dung. Ngoài ra, khách hàng cũng đầy đủ khả năng thay đổi tiến độ và nhiệt độ luồng khí này.


1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page