top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Tham khảo những tính năng của bình nước nóng ariston 50l ngang

Bình nước nóng ariston 50l ngang với mức chứa lớn 50l hợp lí sử dụng cho các các thành viên trong nhà có 5 thành viên. Bình nóng đông giá ariston công tác triệt để ổn định, đem đến sự chắc dạ dành cho ai dùng.


Xây dựng tiêu biểu, tiện lợi

Bình nóng đông giá không trực tiếp ariston pro r 50 sh 2. 5 fe có xây dựng hình trụ sặc sỡ, bạn có khả năng để dọc hay xoay ngang bình nóng đông giá, kết quả thỏa đáng cho nhiều khoảng không không giống nhau.



Bình nóng đông giá ổn định tuyệt đối

Bình nóng đông giá không trực tiếp ariston có xây dựng cầu dao chống rò điện elcb giúp vứt bỏ mối nguy do vấn đề rò rỉ điện tạo nên. Bạn và mọi người trong gia đình có khả năng tinh tưởng mỗi lần dùng sản phẩm.


Lòng bình bọc men titan

Bình nóng đông giá ariston có lòng bình được phủ men titan giúp kiểm soát đóng cặn hoen ố và rò rỉ nước, bình nóng đông giá công tác được lâu bền theo thời gian.


Dành dụm điện

Mặt hàng áp dụng công nghệ giúp giảm thiểu tiêu thụ điện sửa chửa, năng lượng tiêu thụ thấp dựa vào lớp cách nhiệt polyurethane dày và thuận lợi điều chỉnh nhiệt độ bằng nút có kích cỡ lớn.


Xây dựng từ ý – trang nhã và sáng tạo

Phích nước nóng ariston pro r 50sh 2. 5 fe 50 lít có xây dựng hình trụ , cung cách xây dựng phá cách tươi trẻ trang nhã. Phích nước nóng có kích cỡ 837 x 373 x 353 mm tuy nhiên có cấu trúc hình trụ tạo cảm nhận nhỏ gọn, làm gia tăng độ cao cấp cho căn nhà và bên trong buồng tắm của bạn. Hãng ariston được mọi người tiếng nói người dân và quốc tế tin dùng từ bao năm qua.


ổn định tuyệt đối

Phích nước nóng ariston pro r 50sh 2. 5 fe 50 lít được thêm vào trang thiết bị đảm bảo an toàn elcb, phòng ngừa các mối nguy trong tình huống rò rỉ điện. ổn định triệt để cho bạn và bà con trong suốt thời gian dùng.

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page