top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Tham khảo đánh giá chất lượng bình nước nóng trung tâm

đặc trưng máy nước nóng thủ phủ bơm nhiệt

Máy được làm ra theo kỹ thuật xứ sở mặt trời mọc và đạt chuẩn xuất ra nước ngoài vào khu vực kinh doanh châu âu

Không lãng phí 80% khoản tiền phải trả cho năng lượng nhờ hấp thu sức nóng từ môi trường chung quanh, đem lại hiệu quả kinh tế cao.

ổn định triệt để do bơm nhiệt không áp dụng điện không qua khâu trung gian để hâm nóng nước. Vì vậy không xảy đến tình trạng giật điện, cháy nổ, chập cháy do chập điện.

Cấp nước nóng 24/24 cho nhà nhờ bồn bảo ôn có tính năng bảo quản nước nóng trong 72 giờ.

Hành động cài đặt giản dị, thuận lợi. Một bơm nhiệt heat pump có khả năng thế chỗ cho nhiều bình nóng đông giá trong những gia đình.

Linh động trong mọi điều kiện khí hậu.

Kiểm soát khôn ngoan với nhiều chức năng tự động. Chỉ cần lắp đặt nhiệt độ và thời kỳ từ trước, máy sẽ hoạt động theo lộ trình trang bị sẵn hàng ngày.

Thu hồi vốn nhanh chỉ từ 16 – 2 năm vì khi này chi phí sử dụng điện đã bù tiền máy.

Tuổi đời của bình nước nóng trung tâm đạt 15-20 năm nếu được bảo dưỡng tốt.

Giá trị ngang bằng với những mặt hàng nhập khẩu hàng hóa tuy nhiên giá cả ít đắt đỏ hơn nhờ ưu thế sinh nội địa. Ngoài ra, khách cũng tinh tưởng hơn lúc nảy sinh đòi hỏi bảo dưỡng và thay mới linh kiện




Giống với bơm nhiệt bình thêm vào, bơm nhiệt bình tách biệt cần kiệm đến 80% năng lượng điện tiêu phí, cùng với đó dòng xe này còn linh động hơn lúc đồng thuận ghép nối với các máy móc làm nóng khác như máy nước nóng điện mặt trời, bồn bảo ôn và điện trở gia nhiệt xơ cua heater để tạo nên một hệ thống xanh có điều kiện tận dụng triệt để năng lượng vốn có, sạch và mức giá rất mềm.


Hệ thống nước nóng tâm điểm kết nối các thành viên trong nhà – bơm nhiệt bình tách biệt tương xứng cài đặt tại villa, homestay, nhà ống có cao tầng và nhiều phòng.


3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page