top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Tại sao nên lựa chọn bình nóng lạnh 20l ferroli verdi-20te

điểm mạnh bình nóng đông giá ferroli verdi-20te

- chống giật, van xả cặn tiện ích

- bình chứa tráng 2 lớp titan

- bình tráng titan siêu bền

- giải nhiệt kết quả cao

- thanh magie anode lớn

- dây nguồn chống giật elcb

- rơ le chống cháy khô

- lớp cách nhiệt không chứa cfc

- đèn led báo nhiệt độ

- bình nóng đông giá ferroli verdi-20te có bản quyền loại tối tân, vật liệu inox bóng loáng, xây dựng nhỏ gọn nên không tốn rất nhiều diện tích.

- xây dựng giản dị với đường nét mềm mại được những người có kiến thức chuyên môn xây dựng một cách kỳ công để đem đến sự tận hưởng nền nã, tươi vui cho thị giác, giúp khách hàng có một trải qua nhàn nhã và nhàn nhã.


Bình nóng lạnh 20l ferroli verdi-20te là 1 trong các sản phẩm đắt khách nhất của ferroli. Sở hữu nhiều chức năng, ưu điểm nổi trội. Loại nhỏ gọn hợp với mọi không căn phòng tắm. Với thể tích 20l, phích nước nóng ferroli verdi-20 te chỉ hợp với các gia đình có 2-3 thành viên.



Ruột bình phủ men titan cao cấp


Bình nóng đông giá ferroli mức giá rất mềm verdi-20 te có bình chứa được làm ra trên quá trình tự động triệt để. Lớp men titan nổi bật được bọc kín phía bên ngoài ruột bình nóng đông giá ferroli bằng kỹ thuật tĩnh điện tân tiến nhất ở thời điểm hiện tại, về sau được đốt nóng ở nhiệt độ 850 độ c khiến bên ngoài ruột bình thành một mặt phẳng nhất trí, chống rò rỉ điện và phát huy giá trị nước.


Elcb chống giật hiện đại

Bình nóng đông giá 20l verdi-20 te có bộ chống rò điện ( elcb ). Là máy móc ổn định sẽ ngắt ghép nối giữa máy móc với mạch điện bất kể lúc nào nảy sinh rò điện. Phê duyệt thân hình con người lúc chạm phải các phần mạng điện của máy móc.


Lớp cách nhiệt không chứa cfc

Bình nóng đông giá ferroli verdi-20 te có lớp cách nhiệt được cấu tạo bằng lớp bọt thống kê polyurethane đậm đặc thiếu hẳn cfc, lớp cách nhiệt cam kết hạn chế được sự thất tản nhiệt và hao tổn năng lượng

0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page