top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Những thông tin bạn cần biết về bình nóng lạnh 20l ariston sl2 20r

Bình nóng lạnh 20l ariston sl2 20r có xây dựng dạng chữ nhật ngang giản dị, thuận lợi cài đặt tại các gian phòng tắm có trần không cao lắm, đem đến sự thẩm mĩ hòa hợp cho khoảng không bên trong. . Là một chiếc bình tắm nóng đông giá không trực tiếp, bình nóng đông giá ariston 20 lít sl2 20 r ag+ có khả năng làm nóng nước lên tới 80 độ c, thích đáng để cài đặt ở những vùng có thời tiết đông giá như miền bắc việt nam.


Sức chứa dùng 20 lít sẽ là một loại hàng hợp với các gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Với thiết kế hợp trend nhất định sẽ là quyết định tuyệt quá cho mọi gia đình việt.


Bình nóng đông giá ariston 20l sl2 20r ag+ được cung cấp cầu dao chống giật điện elcb khôn ngoan giúp thiết bị tự động ngắt nguồn nếu phát giác ra vấn đề rò rỉ, giới hạn vấn đề chạm điện nội tại máy , đảm bảo an toàn triệt để cho cả gia đình bạn và bà con thân thuộc khỏi rủi ro bị giật điện.


Chuỗi tạo ion bạc diệt trùng, đem đến nguồn nước nóng sạch khuẩn



Bình nóng đông giá không trực tiếp ariston sl2 20r ag+ được cung cấp kỹ thuật ion bạc sát khuẩn, để lọc nước. Nhờ vậy bình sẽ giúp cấm cản sự phát triển, gia tăng của vi khuẩn độc hại hay phản ứng, đem đến cho bạn nguồn nước nóng sạch khuẩn

Và ổn định.


Bộ ổn nhiệt tbst

Với kết cầu gồm 2 cảm biến việc dùng bình nóng đông giá không trực tiếp ariston sl2 20r ag+ sẽ ổn định hơn. Cảm biến 1 sẽ dừng tiến trình làm nóng lúc nước đã đạt nhiệt độ đề nghị, cảm biến 2 sẽ ngắt điện lúc nhiệt độ vượt qua mức , giúp tránh các tình huống bỏng, bảo vệ người và trang thiết bị lúc dùng.


Lòng bình được tráng lớp men titan siêu bền

Bình nóng đông giá ariston 20 lít sl2 20r ag+ với lòng bình được bọc men titan cực kỳ bền, chịu được nhiệt độ cao, chống gặm mòn tốt do vậy sản phẩm này nhiều khả năng chống được rò rỉ nước từ phía trong, bảo vệ người dùng.


Không những vậy, bình nóng đông giá ariston giá bèo này còn được cung cấp vỏ ngăn thấm nước đạt chuẩn ipx1, với tiêu chí 5 sao về năng lực tiết kiệm năng lượng.

1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page