top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Những điều cần biết về bình nóng lạnh 30l ferroli verdi-30se

đặc trưng nổi bật

Ngắt mạch điện tức thì với tác dụng chống điện giật elcb

Giải nhiệt mạ bạc, khử vi khuẩn, cho nguồn nước luôn sạch

Sở hữu màn hình hiển thị nhiệt độ , thuận lợi giám soát nhiệt độ

đèn led hiển thị tình trạng thuận lợi giám soát máy hoạt động

Có 3 mức quyết định công suất thích đáng, giảm thiểu điện và nước

Có van xả cặn tiện nghi, giữ cho máy dùng được lâu bền


Xây dựng sang trọng, nổi bật

Máy nước nóng ferroli verdi 30l se có xây dựng cao cấp và ngăn nắp. Máy được cung cấp đèn báo hiển thị chuẩn bị đầy đủ, thuận lợi thấy được rằng đã có nước nóng để dùng, với núm vặn căn chỉnh, màn hình hiển thị điện tử và các ống xả giúp khách hàng đến gần thuận lợi.



Chọn lựa bình nóng lạnh 30l ferroli verdi-30se không có khuyết điểm

Với nền tảng giải pháp làm nóng không trực tiếp, chiếc bình máy nước nóng ferroli này sẽ giúp làm nóng nước hữu hiệu ở các vùng có thời tiết đông giá đặc thù như miền bắc việt nam. Nhờ nền tảng giải pháp này chúng ta sẻ không phải âu lo nước không kịp làm nóng hoặc có khả năng bị đóng băng lúc nhiệt độ lộ thiên rét buốt nữa. Nước được giữ nóng trong khoảng thời gian dài, chỉ cần đun 1 lần là bạn triệt để nên dùng được ở một vài lần, kể cả cho cả gia đình , giúp tránh lãng phí điện hơn cực kỳ nhiều. Không những vậy bạn còn nên dùng cho các nguồn nước kề bên khác.


Giảm thiểu điện năng

Máy nước nóng ferroli verdi 30l se được cung cấp lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chuẩn xác. Giúp các thành viên trong nhà bạn hạn chế được nhiều nhất lượng điện năng tiêu thụ, cạn đi đôi chút mối lo ngại hóa đơn chi phí sử dụng điện hằng tháng. .


Lòng bình bọc men titanium cấm cản rò rỉ nước từ bên trong

Sau cùng máy nước nóng không trực tiếp ferroli được làm ra với lòng bình tráng lớp men titanium giúp lòng bình không bị bong tróc, chống ăn sờn kể cả môi trường nước nhiễm phèn, nhiễm mặn, chịu được nhiệt độ và sức ép cao ... Vì vậy tuổi đời bình bảo ôn dài hơn cực kỳ nhiều.


1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page