top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Những chi tiết thú vị về bệt vệ sinh toto washlet có thể bạn chưa biết

Toto gia tăng sáng tạo ra nhiều mẫu hàng nắp rửa khôn ngoan để cài đặt được vào đa dạng bệ xí vệ sinh. Chúng phân phối các tác dụng phong phú, tối tân gồm có vai trò sưởi nắp ngồi, tác dụng rửa đa chế độ , tiêu mùi, nắp đóng mở tự động ...


Suốt bốn thập kỷ qua toto đã không ngừng cải tiến kỹ thuật và thay đổi mặt hàng để cam kết rằng những sản phẩm của bọn tôi tuân theo một tiêu chí nổi bật, mang đến tiện nghi cho bạn và toàn cầu chung quanh.


Với việc sử dụng công nghệ hiện đại với sự tiện ích và dễ chịu, 40 triệu khách hàng trên toàn thế giới đã chọn lựa mua toto washlet. Thiết bị vệ sinh toto kiêu hãnh giúp nhiều cá nhân để mắt tới từng chi tiết nhỏ cho đời sống tốt xinh hơn.



Sự khác lạ của toto washlet với những mặt hàng nắp rửa khác là ở sự khôn ngoan lúc thêm vào nhiều chức năng chỉ hơn một nắp rửa. Quá trình thực hiện thuận lợi cùng với nhiều công nghệ hiện đại đã mang lại trị giá lớn dành cho ai dùng.


Loại hàng thiết bị vệ sinh này không chỉ tuyệt vời cho sức lực của nữ giới, nổi bật đang trong giai đoạn mang bầu. đây còn là vai trò rửa nhẹ trợ giúp nhiều nhất dành cho ai gặp bệnh tật về đường tiêu hóa.


+ tự động đóng mở

Nắp bàn cầu tự động đóng mở lúc bạn tới gần tạo ra một sự thảnh thơi nhất lúc dùng. Không nhất thiết sờ vào, sự vệ sinh được bảo đảm lớn nhất.


+ khử mùi


Chức năng này được cho là là một cập nhật nổi bật trong bệt vệ sinh toto washlet. Vai trò này vận hành trong khâu sau cùng lúc dùng bệ xí. Chiếc nắp bệ xí khôn ngoan này đưa đến một nơi chốn thông thoáng và gọn gàng vệ sinh vì triệt để không bốc mùi khó chịu.


+ vòi rửa thêm vào nhiều chế độ rửa

Vòi rửa thực sự là một cấu tạo điểm quan trọng của chiếc nắp rửa toto washlet. Vòi rửa được làm sạch bằng kỹ thuật ewater trước và khi vừa dùng. Một chiếc vòi rửa độc nhất tuy nhiên có hàng chục chức năng : rửa trước ; rửa trước trải rộng ; rửa sau ; rửa sau nhẹ ; massage thay đổi, massage xung nhịp.


2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page