top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Mẫu bồn cầu toto c688 chất lượng thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ bệ xí toto c688

Hiện giờ, khách mua hàng đang rất ưa thích những mặt hàng được xây dựng nguyên khối tối tân. Bạn có thể thấy không riêng gì các thiết bị vệ sinh mà từ smartphone cho tới các khung siêu xe rất đắt đều được xây dựng nguyên khối để bày tỏ sự liền mạch cho mặt hàng. Vì lẽ đó, có chiếc bệ xí 1 khối này sẽ trở thành chọn lựa tối ưu để đồ đạc trong gia đình vệ sinh của bạn trở thành nhất trí và hòa hợp.


Khối lượng bệ xí toto c68

8

Nếu đối chiếu với các loại bệ xí hai khối thì bồn cầu toto c688 sẽ nặng hơn vì được xây dựng với một bình trữ nước bằng sứ gắn với thân bệ xí. Bởi thế, chiếc bệ xí này sẽ vững chắc hơn các loại bệ xí 2 khối.


Size bệ xí toto c688

Kích cỡ của chiếc bệ xí này là 735x500x590 mm. Vì kết quả là nguyên khối nên với kích thước này chúng ta sẻ vận chuyển sản phẩm thêm nhiều trở ngại các loại bệ xí 2 khối. Dẫu vậy bạn cũng đừng lo sợ quá nhé, các tổ chức mua bán sản phẩm họ đã có rất kỳ cựu trong chuyện này rồi. Lúc mua sắm bạn có thể có những đàm phán rỏ ràng với người bán để cam kết chất lượng kết quả trong suốt thời gian chuyên chở và cài đặt.

Post: Blog2_Post
bottom of page