top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Mẫu bình nóng lạnh gián tiếp ariston 30l sl2 30rs

Ngoài ra, bình nóng lạnh gián tiếp ariston 30l sl2 30rs còn thêm vào vai trò hiển thị nhiệt độ ổn định khuyên dùng và tùy chỉnh nhiệt độ theo các mức có nguyện vọng của khách hàng dùng, mang lại sự trang bị và tự tại cho các thành viên trong nhà bạn


Triệt để ổn định lúc sử dụng



Bình nóng đông giá ariston slim2 30 rs đựoc chuẩn bị chuỗi ổn định đồng nhất tss thêm vào elcb chống giật, tự động ngắt điện khi có vấn đề, tránh gây nguy hiểm triệt để lúc dùng.

Bộ vững mạnh nhiệt tbst giúp khống chế nhiệt độ chuẩn xác, lúc nước chạm tới nhiệt độ lắp đặt bình sẽ ngắt tự động, giúp giảm thiểu tiêu thụ điện, bảo vệ lúc dùng.


Với kỹ thuật flexomic sẽ giúp làm chậm tiến trình nước mát đắm chìm nước nóng trong bình chứa do đó nâng cao 10% lượng nước nóng đối chiếu với bình nóng đông giá bình thường, phục vụ đòi hỏi trong những ngày cao điểm của các thành viên trong nhà bạn.


Tiết kiệm năng lượng nhiều nhất chuẩn 5 sao

Một trong các tiêu chuẩn được đông khách dõi theo là có thể giảm thiểu điện. Phích nước nóng ariston sl2 30 rs ag+ có kết quả năng lượng cao và tới mức giảm thiểu điện cao kỷ lục 5 sao, làm cho bạn chắt chiu 1 khoản tiền điện hàng tháng.

1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page