top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Máy sấy tay thương hiệu Inax


Máy sấy tay inax được xây dựng treo tường coi trọng sự gọn gàng vệ sinh và trang bị lúc dùng, với những đường nét xây dựng giản dị, mềm mỏng đã được xây dựng cẩn thận để cung cấp cho khách hàng sự tận hưởng dịu dàng và mới lạ.

♦ công suất nhiều nhất : max 1. 062w

♦ kích cỡ : 310 x 182 x 255 mm.

♦ cân nặng : 3. 6kg

đặc trưng nổi bật

- máy sấy tay dùng vật liệu nhựa abs thượng hạng đi với kỹ thuật chống bám hoen ố giúp trang thiết bị luôn trắng sạch, đánh bay mọi vết hoen ố dễ dàng.

- máy sấy tay inax vận hành theo nguyên tác cảm ứng, lúc bạn đưa tay vào máy sẽ tự nhận mình biết và tạo nên luồng gió làm khô tay và tự động ngắt sau 3 giây lúc bạn đưa tay ra đi khỏi vùng cảm ứng của máy.

- máy sấy tay inax áp dụng công nghệ xứ phù tang, có luồng gió thổi với nhiệt độ chừng mực giúp làm khô tay mau chóng song không gây ảnh hưởng đến da tay.

- thông số kỹ thuật kĩ thuật :

• nhiệt độ

• tốc độ gió : 80 m/ giây

• thời kỳ phơi khô :

- độ ồn : 80 db

• giá cả :

- mức giá bán của máy sấy tay inax rơi tương đương 4. 000. 000đ đến 6. 000. 000đ tùy theo chức năng của máy.

- máy sấy tay inax là dòng sản phẩm có giá rất phải chăng đối chiếu với những sản phẩm khác cùng đang được bán ra thị trường trên khu vực kinh doanh và có cao cấp hơn hẳn đối chiếu với đồ có nguồn gốc xuất xứ trung quốc đại lục. Máy sấy tay inax hiện là một loại hàng được nhiều khách mua hàng và chủ dự án xem trọng và vốn đang được ứng dụng tại nhiều công trình kiến trúc lớn.

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page