top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Giới thiệu tổng quan về sản phẩm chậu rửa mặt hiện đại

Chậu lavabo có mệnh danh chung được sử dụng cho các máy móc bệ rửa tay, bồn vệ sinh khuôn mặt. đây chính là những đồ dùng thân quen và bắt buộc phải có trong các buồng tắm của mỗi nhà, cạnh công dụng thực sự là món đồ đựng nước để vệ sinh khuôn mặt, rửa tay thì đây còn là một vật để bày biện, điểm tô thêm không lấy tiền căn phòng tắm.


Trước đây, lavabo xuất phát từ cơ đốc giáo và thường được ứng dụng để rửa tay cho các linh mục. Cho cho đến hiện tại lúc sản phẩm này được xây dựng trang nhã, đẹp mặt hợp với không căn phòng tắm thì nó đã được sử dụng nhiều vào các công trình mang tính nghệ thuật và được thay đổi khắp năm châu.


Sắp xếp chậu rửa mặt hiện đại trên khu vực kinh doanh hiện nay

Chậu lavabo đặt bàn ( chậu vệ sinh khuôn mặt nổi )


Là loại chậu được đặt nổi triệt để trên bề ngoài bàn đá hoặc gỗ cực kỳ đơn giản vệ sinh. Với nhiều mẫu mã không giống nhau, cộng thêm xây dựng đặc sắc mà loại chậu này gây chú ý rất đông khách, ngày nay, khá dễ để trông thấy các mẫu chậu vệ sinh khuôn mặt đặt bàn ở các khu resort, hoặc các hotel 5 sao, khám phá du lịch nức danh.


Chậu lavabo âm bàn



Là loại chậu rửa lavabo được xây dựng chìm dưới mặt bàn đá bằng phương pháp khoét một phần chiếc bàn tương xứng với phần đáy chậu và kết nối chặt xuống đó. Chính bởi xây dựng này mà nhu cầu thợ cần có tay nghề tốt mới nhiều khả năng cài đặt chuẩn chỉ được


Việc xây dựng chậu âm bàn phối hợp chậu âm bàn giúp tăng thêm diện tích để đồ, có thể được bố trí được nhiều đồ dùng vật dụng trên mặt bàn. Chậu lavabo âm bàn

Hay được xây dựng với lồng chậu rộng , độ cong thích đáng chống bắn nước đem đến nhiều tiện nghi lúc dùng.


Chậu lavabo dương bàn


Mẫu chậu lavabo đẹp , đặc sắc, trình bày được sang chảnh của chủ. Mẫu chậu này được xây dựng theo dạng dương bàn, phần vành trỗi dậy và nửa còn lại âm vào bàn đặt lavabo. Chúng ta có khả năng thuận lợi trông thấy mẫu xây dựng này ở các khu thương mại, quán ăn hay hotel sang trọng.


1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page