top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Giới thiệu thông tin và đặc điểm sản phẩm xí bệt cotto

Bệ xí anh ngữ là nhà vệ sinh. Bệ xí là 1 phần của sứ vệ sinh được ứng dụng để lấy hoặc ứng xử rác thải đào thải của con người. Nói cách khác , bệ xí là thiết bị vệ sinh với bề ngoài đồng thuận người sử dụng để tiểu tiện và đại tiện ổn định và thuận lợi.


Bệ xí có thể có hoặc thiếu hẳn nước xả ( bệ xí xả nước hoặc bệ xí khô ). Bệ xí có khả năng được xây dựng cho một tư thế ngồi hoặc tư thế ngồi chồm hỗm ( xí xổm ). Bệ xí xả nước thường ghép với chuỗi thoát nước ở khu vực thành phố và bể tự hoại ở khu cách ly. Bệ xí khô được ghép nối với một hố, thùng đựng di động, buồn ủ hoặc máy móc tích trữ và ứng xử khác. Hơn thế nữa, cấu tạo bệ xí nhiều khả năng chế tạo từ các chất liệu như gốm ( sứ ) , bê tông, nhựa hoặc gỗ. Bệ xí bây giờ hầu hết làm bằng sứ.



Xí bệt cotto có những danh tính nào ?

Bệ xí gồm nhiều danh xưng không giống nhau như bàn cầu , bồn cầu, xí bệt, bệ bệt, bệt, bồn vệ sinh , nhà vệ sinh ( toa lét ).


Bệ xí gồm những loại nào ?

Bệ xí có đa dạng, trong đó gồm 5 loại chính sau :


Bệ xí điện tử khôn ngoan : là thiết bị vệ sinh tân tiến áp dụng công nghệ khôn ngoan thêm vào kỹ thuật có tính tương tác và ghép nối với khách hàng. Bệ xí khôn ngoan ( smart nhà vệ sinh ) dùng nắp ngồi điện tử cảm biến tự động với nhiều chức năng tối tân như : tự động đóng mở vung ngồi, tiêu mùi, tiêu diệt vi trùng, sát khuẩn, xịt rửa, massage , sưởi nắp ngồi, phơi khô, bật nhạc , phát sáng. Bệ xí khôn ngoan giúp đảm bảo an toàn, nâng tầm sức lực khách hàng và khiến việc đi vệ sinh trở thành bổ ích, nhẹ nhõm, tiện ích hơn. Bệ xí khôn ngoan đang là xu hướng của thời đại , hợp với khoảng không sang trọng.

Bệ xí 1 khối :

Bệ xí 2 khối :

Bệ xí treo tường :

Bệ xí xổm :


Những hãng bệ xí dẫn đầu thị trường về sinh và phân phối tuần tự rêu rao tên như bệ xí kohler, grohe, bệ xí toto, bệ xí inax, bệ xí american standard, bệ xí cotto, bệ xí caesar, bệ xí viglacera, bệ xí ceravi, bệ xí saguaro, bệ xí thiên thanh. .


2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page