top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Cách chọn đầu vòi hoa sen phù hợp


Quyết định mua sản phẩm có điều kiện tăng áp

Xây dựng vòi sen tăng áp sẽ vừa giúp tạo cảm nhận sảng khoái, thoải mái hơn trong lúc tắm vừa giúp tránh lãng phí nước hữu hiệu. Tùy thuộc từng xây dựng của kết quả mà từng loại vòi hoa sen tăng áp có khả năng đem tới kết quả dành dụm nước từ 30 - 50%. Các tia nước từ vòi hoa sen tăng áp sẽ thải ra với lực mạnh nên sẽ sửa chửa thời kỳ tắm rửa cho khách hàng.


Có tính năng lọc nước để giải quyết clo

Trong nguồn nước ở nhiều nơi thường sẽ chứa hàm lượng clo lớn và nếu dùng dài lâu có khả năng làm tác động tới da và tóc. để hạn chế hiện tượng clo gây ảnh hưởng tới thân hình, bạn có khả năng chọn lựa các loại đầu vòi hoa sen tắm có tính năng lọc nước để ứng xử clo. Những loại đầu vòi sen này sẽ có điều kiện hạn chế lượng clo nội địa tốt hơn đối chiếu với loại vòi sen bình thường. Xây dựng trong đầu vòi có tính năng lọc thường sẽ chứa than hoạt tính , vitamin c, canxi sunfit để lọc bỏ clo nội địa.


Chọn lựa đầu vòi mạ tăng thẩm mỹ cho phòng tắm

Nếu bạn tập trung vào tính thẩm mỹ và muốn lùng mua một loại đầu vòi sen xây dựng cao cấp, trang nhã thì có khả năng chọn các loại đầu vòi được mạ phủ ở ngoài mặt. Những lớp phủ phủ vừa giúp tăng thẩm mỹ cho máy móc, không gian sử dụng vừa mang lại nhiều vai trò chống làm hao mòn, chống chất hóa học và giữ được độ bền tốt, thuận lợi vệ sinh , gột rửa thường xuyên.

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page