top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Các ưu điểm trên sản phẩm bồn cầu một khối thương hiệu ToTo

Bệ xí 1 khối thường có kích cỡ to hơn những bệ xí bình thường. Thế nên phần bệ ngồi khá rộng , ung dung và rất thư thả.

Nhờ xây dựng thân liền thiếu hẳn khe hở nên việc vệ sinh thuận lợi, khẩn trương hơn.

Kết quả được thêm vào chức năng không lãng phí nước rất hữu hiệu. Giúp tiết kiệm tiền bạc một cách đáng kể

Bàn cầu một khối có kỹ thuật phủ men siêu bóng. Từ đó, có thể chống bụi, chống vi khuẩn rong rêu tùy chỉnh. Nổi bật, lớp men dày và luôn sáng loáng theo thời gian , nhờ thế mà kết quả sẽ luôn sáng, bền bỉ và đẹp trong khoảng thời gian dài.



Xây dựng liền khối cao cấp, hiện đại

Có cấu trúc 1 khối nhất trí, Bồn cầu ToTo đem đến sự thẩm mĩ trang nhã cho khoảng không. Từ đường nét, tới vật liệu, sắc thái,. Kết hợp lại với nhau thành một khối không có khuyết điểm. Với phong cách tiết kiệm tối đa về cụ thể, tuy nhiên lại khiến người ta dễ chú ý được sự cao cấp, tối tân, bệ xí toto nhiều khả năng khiến người ta dễ chú ý lên sự thẩm mĩ của khoảng không phòng thủ sinh.


Ngoài ra, bệ xí toto còn được xây dựng với nhiều kiểu dáng phong phú cho khách hàng thư thả quyết định. Sản phẩm có nhiều phong cách sự khác nhau, thõa đáng cho mọi sở thích và mọi không căn phòng tắm không giống nhau.


Vật liệu sang trọng, kỹ thuật tiên tiến

Với kỹ thuật men chống bám hoen ố cefiontect, lớp bọc men của bệ xí toto rất mịn, phẳng, cùng độ sáng loáng cao và độ bền bỉ mặt hàng cực tốt. Ngoài ra , là có thể chống bám dính bụi nhiều nhất, giúp kiểm soát sự đột nhập và gia tăng của vi khuẩn, rong rêu, bảo vệ khách hàng. Lớp men của bệ xí toto có khả năng trơn mịn, sáng loáng tới ba thập kỷ.



3 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page