top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Các dòng sản phẩm vòi lavabo lạnh


Vòi lavabo đông giá inax : dùng vật liệu đồng mạ crom sáng loáng, phòng ngừa gỉ sét, bảo đảm dùng tốt trong môi trường độ ẩm thấp cao, vệ sinh chùi sạch dễ.


Vòi lavabo đông giá toto : xây dựng cao cấp, tối tân, vật liệu inox độ bền tốt, xây dựng kỹ thuật tạo bọt trong dòng chảy , không bắn nước và tối giản lượng nước dùng.


Vòi lavabo đông giá cotto : vật liệu inox, không chứa chì , cam kết sự an toàn cho khách hàng, động tác cài đặt giản dị, dễ sử dụng , hợp với mọi không căn phòng tắm.


Vòi lavabo đông giá viglacera : xây dựng trang nhã, tối tân, sinh trên quá trình công nghệ hiện đại, khử khuẩn, phòng ngừa cặn hoen ố.


Khôi nguyên kiêu hãnh là đại lý bán lẻ xịn các trang thiết bị buồng tắm, vệ sinh , và nhà bếp được khách hàng xem trọng. Cùng với đó chuyên phân phối vòi lavabo lạnh giá trị cam kết xịn và đẹp cao.


Những mặt hàng được rao bán tại khôi nguyên phong phú về mẫu mã, đa dạng về kiểu dáng, với các thương hiệu danh tiếng nội địa hoặc đến nước ngoài như cotto, inax, toto, viglacera,. . Toàn bộ những sản phẩm đều được bảo hành toàn bộ và theo chế độ của mỗi thương hiệu. Khôi nguyên luôn là khu vực tin tưởng của khách mua hàng.

1 view0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page