top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Các cách xử lý bồn rửa mặt thoát nước chậm hiệu quả nhanh chóng

Thông bồn vệ sinh khuôn mặt bằng thoát nước chậm bằng dụng cụ thông tắc đa năng


Dụng cụ thông tắc nhiều chức năng là một trong nhiều dụng cụ nhanh nhạy nhất có khả năng hỗ trợ giải quyết tắc ống lavabo rất hữu hiệu, với chiều dài dây lên đến 8m, chẳng có lý do nào bạn không dùng cách này.


Cách dùng rất dễ, bạn chỉ cần đến quầy phân phối máy móc thoát nước, về sau y theo bảo ban của người bán. Với giá cung cấp cho sản phẩm này không quá 100k, vì thế bọn tôi ngẫm ngợi chi phí này sẽ không quá cao đối chiếu với tiền bạc liên hệ thợ.



Thông bồn rửa mặt thoát nước chậm bằng dụng cụ tài trợ xương cá

Sản phẩm này có thiết kế gần giống với xương cá, các chiếc xương này chạy dọc thân để móc , đánh bật mảng bám trong đường ống.


Cách thi hành tương đối dễ, chỉ cần đun 1 đầu công cụ vào lỗ thoát, về sau xoay 1 vòng để chất thải bám vào phương tiện rồi dần dần lôi lên, thời điểm hiện tại chúng ta sẻ thấy một đống chất thải, lông tóc bám trên phương tiện. Cứ làm vậy là nhiều lần để cam kết đường ống bạn sạch hết rác nhé.


đôi lần nút chặn bồn vệ sinh khuôn mặt bị kẹt làm nước không rút nên hãy nhớ tìm giải pháp mở vung bồn rửa để sau một thời gian thoát nước được xảy ra thông thường. Cảm ơn bạn đã dành thì giờ đọc thông tin bồn vệ sinh khuôn mặt thoát nước chậm của bọn tôi.

Post: Blog2_Post
bottom of page