top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Chia sẻ kinh nghiệm mẫu tủ chậu lavabo inox phù hợp nhất

Tủ lavabo hay tủ chậu lavabo là tủ dưới chậu vệ sinh khuôn mặt, sử dụng để chứa các đồ vật thiết yếu trong toilet. Không những vậy phần tủ chậu cũng có tính năng nâng cao độ sắc nét cho cả căn phòng thủ sinh. Nó được xây dựng tuỳ vào kích cỡ từng bảo vệ sinh rỏ ràng.


Tủ chậu có khả năng chứa những đồ đạc cần dùng như : xà phòng, khăn sạch, giấy vệ sinh , mĩ phẩm, ... Hoặc để vài ba vật dụng trong gia đình, giúp khoảng không trong gia đình thêm gọn gàng


Tủ chậu vệ sinh khuôn mặt lavabo thường phân thành 2 loại quen thuộc nhất là loại tủ treo ( gắn thùng tủ vào tường ) và tủ chân đứng ( tủ có chân đứng chắc chắn lên mặt sàn ). Chiều cao từ mặt đất lên mặt chậu bình quân độ 900 mm, độ sâu từ 500 – 600 mm.


Bên cách đó, mọi người còn sắp xếp tủ chậu lavabo bằng những vật liệu. Chẳng hạn như các tủ chậu kệ gương lavabo inox, hoặc bộ tủ lavabo nhựa pvc, gỗ. Hãy cùng di chuyển vào cụ thể từng loại chất liệu sau đây.


Tủ chậu lavabo dùng vật liệu inox 304 là loại sản phẩm mới được thường gặp mới đây. Chất liệu inox 304 mang nhiều lợi thế cạnh tranh như độ bền tốt, tránh mốc meo, tránh nước tốt. Tuy vậy nó lại khó làm việc và nếu chưa đủ khả năng chế tạo sẽ ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ của kết quả.



Nhưng thật ra cách đây không lâu, có nhiều tổ chức tủ chậu lavabo inox đang tạo ra các kỹ thuật mới để tạo ra những bộ kết quả tủ lavabo inox giá trị vượt bậc cả về thẩm mỹ, độ bền bỉ và tiện nghi dùng. Một đơn vị là vì hãng tủ bếp sunvie.


Mặt mạnh :

độ bền bỉ cao

Thiết kế hợp mode đạt thẩm mỹ cao

Chống gỉ sét, mối mọt, chống ẩm mốc

Khuyết điểm :


Giá cả còn cao

Không phù hợp với cung cách xây dựng cổ điểm

Tủ chậu nhựa pvc lavabo


đối chiếu với nhóm nhãn hiệu trên khu vực kinh doanh, tủ chậu lavabo nhựa pvc là sự chọn lựa được mọi người đặc cách nhất. điều đó dựa nào những mặt tốt có lợi của mẫu tủ này, đặc biệt là lúc được ứng dụng trong phòng tắm hay toilet.


0 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page