top of page
Search
  • Writer's picturekhoinguyentbvs

Những lưu ý khi sử dụng bồn cầu thông minh


Bệ xí khôn ngoan là một thiết bị vệ sinh được sử dụng rộng rãi ở nhiều nước tân tiến. Dẫu vậy, nếu bạn mới dùng bệ xí khôn ngoan thì hẳn sẽ cực kỳ không dễ dàng lúc không rỏ cách dùng. Hãy khảo sát ngay cách dùng bệ xí khôn ngoan qua thông tin sau đây. Bạn có khả năng có trải qua dùng bệ xí dễ chịu, nhàn nhã, tiện ích với nhiều chức năng tối tân.

Bệ xí khôn ngoan là gì ?

Bệ xí khôn ngoan còn có tên là bệ xí tự rửa có thêm vào các chức năng tối tân, đồng thuận giao tiếp và ghép nối với khách hàng. Với cuộc sống hiện đại 4. 0, nhóm thương hiệu tốt nhất trên năm châu đã không ngại ngần chi ra những khoản tiền lớn để tập trung nghiên cứu gia tăng mặt hàng.


Sự chào đời của các chiếc bệt vệ sinh thông minh đã trừ diệt định nghĩa bình thường lúc đi vệ sinh. Thay vào đó là các định nghĩa xa lạ : bệ xí không cần dùng giấy, bệ xí tự rửa khôn ngoan.

Tại sao cần tìm hiểu cách dùng bệ xí thông minh

Biết cách dùng bệ xí khôn ngoan là việc rất thiết thực. Với việc được sử dụng rộng rãi tại đất nước chúng ta và các nước khác , nổi bật là xứ sở mặt trời mọc. Thế nên, việc dùng bệ xí tự rửa sẽ giúp bạn vệ sinh dễ dàng, giúp tránh lãng phí được thời kỳ lúc không phải xoay xở tìm chỗ xả nước chổ nào, xả nước thế nào đây mới đúng lúc giao tiếp vì trên xây dựng bệ xí có cực kỳ nhiều nút bấm.


được thêm vào nhiều chức năng tối tân, giúp thay thế giấy vệ sinh , bảo đảm vệ sinh mà không cần tới tay. Một lúc bạn đã nắm được cách dùng, bạn có thể có được trải nghiệm tiện ích nhất.


Cách dùng bệ xí khôn ngoan chi tiết

Cách dùng bệ xí khôn ngoan không quá khó khăn. Bạn hãy thấm sâu vào tâm trí cách dùng dưới đây :


Chúng ta sẻ thấy nắp bệ xí tự động đóng mở vung và xả tráng lúc cảm biến của chúng nhận được thông tin có cá nhân đang tiến sát và sắp dùng.

Nếu khí hậu đang đông giá, chế độ sưởi sẽ luôn sẵn lòng để được bạn khởi động trong suốt thời gian dùng.

Kế tiếp khách hàng cần phát động các tác dụng bằng giải pháp đè vào nút power.

Bệ xí khôn ngoan có các chế độ : rửa trước, rửa sau hoặc massage bọt nước. Bạn nên tùy chỉnh chế độ hợp với nhu cầu dùng.

Chế độ rửa trước : tương xứng áp dụng đối với đi ngoài.

Chế độ rửa sau : áp dụng đối với đi đại tiện.

Chế độ massage hợp lệ với vài người có bệnh về tiêu hóa. Song song đó, tác dụng này cũng rất tương xứng và đem đến nhiều quyền lợi cho nữ giới.

Sau cùng, bạn dùng nút phơi khô trên bảng điều khiển kể từ khi vệ sinh nhé.

Post: Blog2_Post
bottom of page